Home / ISO / ISO 22716

ISO 22716

ISO 22716

ISO 14001 : 2015 เป็นมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environment management System) ที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม

Scroll

ISO 22716

ISO 14001 : 2015 เป็นมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environment management System) ที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม โดยอ้างอิงจากข้อกำหนดที่ระบุไว้ในมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมเป็นแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อเพิ่มความสามารถในการพัฒนาธุรกิจขององค์กรไปพร้อมกับการพัฒนาสิ่งแวดล้อม ซึ่งมาตรฐานนี้ใช้ได้กับองค์กรทุกขนาด โดยจะมุ่งเน้นเกี่ยวกับประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกิจกรรมขององค์กรเพื่อให้เกิดการปรับปรุงและพัฒนาระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรได้อย่างเป็นระบบและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

Certifying agency

ทางศูนย์รับรองมาตรฐานนานาชาติ (ISCC) ได้การรับรองจากหน่วยงาน GCL International ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้การรับรองมาตรฐานสากลมากกว่า 50 ประเทศใน 5 ทวีป มากว่า 25 ปี และเป็นหน่วยงานที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น United Kingdom Accreditation Service (UKAS) และ Food Safety System Certification (FSSC)

Standards

International Accreditation Center under the Office of Science and Technology Research and Services

Standards

Certification bodies provide accreditation in accordance with the standard.

Such as ISO and other system standards for enterprises to raise domestic standards and increase competitiveness in international markets.

View More ISO